Lễ tổng kết khóa học Liên thông cao đẳng 2017 và trao học bổng, giấy khen, phần thưởng cho sinh viên Khóa K41

Hôm nay, ngày 18 tháng 1 năm 2018, trường Cao đẳng Kỹ thuật Trang thiết bị Y tế  long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên lớp Liên thông cao đẳng 2017 và trao học bổng, giấy khen, phần thưởng cho các bạn sinh viên Khóa K41, K42 đã đạt thành tích cao trong học kỳ I năm học 2016-2017.

Tham dự buổi lễ:

Th.S Nguyễn Hữu Tư – Bí thư Đảng ủy –Hiệu trưởng nhà trường

TS. Nguyễn Hải Hà – Phó bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng nhà trường

Các thầy, cô là Trưởng, phó Phòng Khoa, giảng viên tham gia giảng dạy

Cùng toàn thể các sinh viên lớp Liên thông cao đẳng 2017 và các em sinh viên khóa K41, K42.

Description: D:\HongCam\IMG Bai viet Le tong ket LTCD 2017\Co Hang.jpg

Cô Đỗ Thị Hằng – Chuyên viên Phòng Đào tạo tuyên bố lí do và giới thiệu đại biểu tham dự buổi lễ

Description: D:\HongCam\IMG Bai viet Le tong ket LTCD 2017\Co Thao.jpg

Cô Nguyễn Thị Thu Thảo-Phó phòng phụ trách đào tạo công bố các quyết định công nhận tốt nghiệp và khen thưởng.

Phát biểu tại buổi lễ, Thầy Nguyễn Hữu Tư –  Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng Trường cao đẳng kỹ thuật trang thiết bị Y tế đã thay mặt Lãnh đạo nhà trường gửi lời chúc mừng tới các em sinh viên vừa tốt nghiệp và động viên, khen ngợi các sinh viên có kết quả tốt trong thời gian học tập tại trường.

Description: D:\HongCam\IMG Bai viet Le tong ket LTCD 2017\Thay Tu.jpg

Thầy Nguyễn Hữu Tư –  Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Thầy căn dặn các em hãy duy trì tình bạn, tình đồng môn, tình thầy trò tốt đẹp mà các bạn đã có được trong những năm tháng tại trường. Hãy luôn có trách nhiệm với các thế hệ sinh viên đi sau và trong mọi lúc, mọi nơi, mọi cương vị, các em không được quên trách nhiệm với cộng đồng.

Trong quá trình công tác, các em hãy luôn tâm niệm đạo đức nghề nghiệp của một người kỹ thuật thiết bị y tế đó là đảm bảo chất lượng của các thiết bị Y tế.

Hơn nữa, các em phải tiếp tục nỗ lực hết mình trong nghề nghiệp và học tập không ngừng. Tốt nghiệp ở nhà trường chỉ là hoàn thành bước đầu trong quá trình học tập để làm nghề. Chỉ có học tập không ngừng mới giúp các cập nhật được kiến thức khoa học công nghệ mới để đáp ứng được yêu cầu của công việc.

Nhân dịp này, thay mặt Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường, Thầy Nguyễn Hữu Tư đã gửi lời cảm ơn đến Bộ Y tế, Bộ lao động thương binh và xã hội đã luôn quan tâm đến nhà trường; cảm ơn các thầy cô giáo, các khoa chuyên môn, đã tận tình dìu dắt, rèn luyện, giúp đỡ các em sinh viên thành đạt trong học tập; cảm ơn gia đình các em đã luôn đồng hành cùng nhà trường tạo điều kiện tốt nhất cho các em yên tâm học tập trường.

Để nói lên những cảm nghĩ của mình khi tham gia khóa học, sinh viên Nguyễn Đắc Thế – Lớp liên thông cao đẳng 2017 thay mặt cho các bạn sinh viên có mặt tại buổi lễ đã lên phát biểu cảm tưởng của mình.

Description: C:\Users\syminh\Desktop\bivitlt2017danganh\SV The.jpg

Sinh viên Nguyễn Đắc Thế – Đại diện SV lớp LTCĐ phát biểu cảm tưởng tại buổi lễ

Sinh viên Nguyễn Đắc Thế đã thay mặt cho tất cả các bạn sinh viên bày tỏ lòng biết ơn đến Ban giám hiệu, các thầy cô giáo trường Cao đẳng Kỹ thuật trang thiết bị Y tế đã luôn tận tình chỉ dạy, quan tâm, chia sẻ với các em trong suốt những năm học qua. Và xin hứa sẽ nỗ lực phấn đấu hơn nữa trong công tác sau này để xứng đáng với công ơn đào tạo của các thầy, cô, góp phần làm rạng danh trường Cao đẳng kỹ thuật trang thiết bị Y tế.

Thay mặt nhà trường, trân trọng chúc mừng toàn thể các em sinh viên lớp liên thông cao đẳng 2017 nhận bằng tốt nghiệp ngày hôm nay. Chúc các em phát huy được tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, đem những điều đã được học ở nhà trường ứng dụng một cách tốt nhất vào công việc sắp tới. Và chúc các em vững tin, thành công trên con đường mà các em đã chọn.

Ảnh tại buổi lễ:

Description: D:\HongCam\IMG Bai viet Le tong ket LTCD 2017\Khen thuong SV 1.jpg

Thầy Nguyễn Hữu Tư –  Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng nhà trường phát học bổng cho SV Khóa K41

Description: D:\HongCam\IMG Bai viet Le tong ket LTCD 2017\Khen thuong SV2.jpg

Thầy Nguyễn Hải Hà –  Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng nhà trường trao giấy khen và phần thưởng cho SV có học lực đạt loại giỏi

Description: D:\HongCam\IMG Bai viet Le tong ket LTCD 2017\Trao bang anh khac 2.jpg

Ban giám hiệu, các Thầy, Cô chụp ảnh lưu niệm cùng sinh viên Liên thông cao đẳng 2017 tốt nghiệp

Description: D:\HongCam\IMG Bai viet Le tong ket LTCD 2017\Trao bang anh khac.jpg

Các Thầy, Cô chụp ảnh lưu niệm cùng sinh viên Liên thông cao đẳng 2017 tốt nghiệp