Thầy và trò Trường Cao đẳng Kỹ thuật trang thiết bị Y tế Thi đua chào mừng 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2017)

Bác Hồ kính yêu của chúng ta đã từng dạy: “Thi đua là yêu nước – Yêu nước thì phải thi đua”, “Càng khó khăn, càng phải đẩy mạnh thi đua”.

Thấm sâu lời dạy của Người, trong những năm qua, các phong trào thi đua của Trường Cao đẳng kỹ thuật Trang thiết bị Y tế  đã diễn ra khá mạnh mẽ, sôi nổi và giành được những kết quả nhất định.

Trong học kỳ I của năm học 2017 – 2018 và đặc biệt hướng tới kỷ niệm 35 năm ngày Nhà  giáo Việt Nam 20/11/982- 20/11/2017, Đảng ủy, Ban giám hiệu đã ban hành Kế hoạch số 290/KH-CĐTTB về việc phát động các phong trào thi đua chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. Thực hiện Kế hoạch về việc phát động các phong trào thi đua Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên và các Phòng, Khoa, Chi đoàn sinh viên đã tổ chức có hiệu quả các phong trào thi đua như: “Dạy tốt, học tốt” gắn với các cuộc vận động “mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học, tự sáng tạo; “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, Phong trào văn hóa văn nghệ , thể dục thể thao… Trong đó, phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt” là trọng tâm, là nhiệm vụ chính trị quan trọng trong nhà trường.

Trong 2 tháng qua, các tập thể, thầy cô, cán bộ viên chức và các em sinh viên đã tích cực hăng hái tham gia tất cả các lĩnh vực chuyên môn và phong trào văn hóa Văn nghệ – thể dục thể thao trong nhà trường và đạt được nhiều thành tích xuất sắc. Đợt thi đua này đã tạo được không khí sôi nổi với những hoạt động thiết thực, cụ thể, góp phần tạo nên sự đổi mới, phát huy tối đa khả năng, sức trẻ, sự năng động, sáng tạo, không ngừng đẩy mạnh các phong trào của nhà trường, nâng cao chất lượng đào tạo, đẩy mạnh các hoạt động đoàn thể.

Nhờ các phong trào thi đua, cán bộ giáo viên, CNVC đã phấn đấu làm việc có chương trình, kế hoạch; chất lượng công tác được nâng lên, hoàn thành tốt công việc được giao với tinh thần làm việc tận tụy, có trách nhiệm cao.

Qua phong trào thi đua phát hiện ra những tấm gương tập thể và cá nhân điển hình tiên tiến để nhân rộng trong toàn Trường góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của năm học 2017- 2018.

Mở đầu các phong trào là hoạt động thi đua “Dạy tốt, học tốt” với 100% giáo viên tham gia Hội giảng cấp Khoa và 06 giáo viên tham gia hội giảng cấp Trường. Thông qua hội giảng, các thầy cô đã có nhiều trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy; tổ chức lớp học, khai thác sử dụng sáng tạo, hiệu quả phương tiện, đồ dùng dạy học, kỹ năng sư phạm, sự đổi mới sáng tạo trong hoạt động dạy và học. Đồng thời, tất cả các giáo viên đều có cơ hội học tập để nâng cao trình độ góp phần đào tạo nguồn nhân lực có kiến thức, kĩ năng và trách nhiệm nghề nghiệp.

Ảnh : Hội giảng cấp trường 

Bên cạnh hoạt động chuyên môn là hoạt động thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ

– Giải bóng đá sinh viên do Đoàn thanh niên tổ chức đã lôi cuốn tất cả các em sinh viên, giáo viên ra sân cổ vũ, động viên kể cả trời mưa hay nắng;

Ảnh: Giải bóng đá Sinh viên

– Giải bóng bàn do Công đoàn, đoàn thanh niên phát động đã có 16 giáo viên

Thầy Hiệu trưởng Nguyễn Hữu Tư trao giải Nhất bóng đá Sinh viên cho lớp A – K43

– Giải bóng bàn do Công đoàn và Đoàn thanh niên phát động có 16 cán bộ, giáo viên đăng ký và tham gia thi đấu, giải đấu diễn ra quyết liệt nhưng không kém phần vui vẻ.

Thầy Hiệu trưởng Nguyễn Hữu Tư trao giải Nhất, Nhì, Ba bóng bàn

Cùng với phong trào thể dục, thể thao, văn nghệ cũng là một hoạt động tinh thần, là hoạt động văn hóa có ý nghĩa sâu sắc nhằm động viên, phát huy phong trào văn hóa, văn nghệ trong tập thể giáo viên, CNVC, HSSV và cũng là cơ hội để các em HSSV tăng cường sức mạnh, đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau. Được sự quan tâm, ủng hộ của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, sự vào cuộc tích cực của các tổ chức đoàn thể như Công đoàn, Đoàn thanh niên nên hoạt động này đã tạo được sức lan tỏa lớn.

– Hội diễn văn nghệ toàn trường thu hút tất cả các chi đoàn sinh viên, giáo viên, công đoàn viên nhà trường tham gia. Các tiết mục văn nghệ rất sinh động và sôi nổi.

Hội diễn văn nghệ toàn Trường

Có thể nói các phong trào thi đua chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam đã diễn ra không khí vui tươi, phấn khởi, đầm ấm, để lại nhiều cảm xúc trong mỗi chúng ta và có ý nghĩa góp phần vào quá trình đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo nguồn nhân lực Y tế của nhà trường.

Phong trào thi đua chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam đã thành công tốt đẹp, tạo động lực để toàn thể cán bộ công nhân viên, thầy và trò tiếp tục thi đua lập nhiều thành tích hướng tới kỷ niệm 45 năm ngày thành lập Trường Cao đẳng kĩ thuật Trang thiết bị Y tế (14/08/1973-14/08/2018).

Text Box: Lễ kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982-20/11/2017

Ảnh: Lễ mit tinh Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Mỗi chúng ta hãy bằng những hành động cụ thể, thiết thực thi đua công tác tốt, dạy thật tốt, học thật tốt lập thành tích cao nhất góp phần vào sự phát triển chung của nhà trường.