Thư cảm ơn của người bệnh: Sinh viên của Trường sáng ngời y đức

Kính gửi: Ban Giám hiệu Trường Cao đẳng Y tế và Thiết bị Việt Đức

Kính thưa Nhà trường, tôi là bệnh nhân của Khoa Hô hấp (Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội), mà cũng là bệnh nhân cao tuổi nhất trong khoảng thời gian nằm viện. Khoảng thời gian nằm điều trị bệnh, tôi đã được các điều dưỡng và các cháu sinh viên thực tập của Trường chăm sóc hết sức chu đáo, hết sức tận tình. Tôi để ý các cháu luôn lắng nghe những lời chỉ dẫn của các y bác sĩ, các cháu chăm sóc chu đáo và gẫn gũi tất cả 24 bệnh nhân chúng tôi. Có lúc các cháu còn giúp bệnh nhân chúng tôi mặc quần áo, thay ga giường, đi vệ sinh,… Riêng đối với tôi, tôi đã rất dũng cảm, dù cho ven của tôi rất khó nhưng vẫn để các cháu thoải mái tìm, đó là tôi muốn đào tạo hậu duệ cho đất nước.

Kính thưa Nhà trường, tôi tự cảm nhận được Nhà trường đã đào tạo được đội ngũ kế cận cho đất nước, tôi rất cảm ơn! Sau đây tôi muốn nhấn mạnh thêm, có một số cháu gần gũi, chia sẻ ân cần hơn nên tôi đã nhìn được biển phù hiệu của các cháu như:

  1. Cháu Trần Thị Thu Huyền 16/9/2004
  2. Cháu Trần Ngọc Nhi 10/9/2004
  3. Cháu Vũ Yến Nhi 17/02/2004
  4. Cháu Nguyễn Minh Ánh 18/05/2004

Đó, các cháu Bà ghi tên trên, Bà có lời khen nhé, Bà nhờ Nhà trường gửi lời khen của Bà tới các cháu nhé, chúc các cháu học tập tốt, chăm ngoan để sau này các cháu sẽ là hậu duệ của đất nước đấy.

Kính thưa Ban Giám hiệu Nhà trường, Bà hiện nay đã 83 tuổi gần đất xa trời nên muốn nói nhiều về tấm lòng lương y như từ mẫu của các cháu nhiều nhưng không thể nhớ mà nói nữa. Thôi Bà dừng bút tại đây. Một lần nữa, Bà cảm ơn Nhà trường đã và đang đào tạo những mầm non của đất nước, những hậu duệ kế cận cho đất nước. Cuối cùng bà xin chúc toàn thể Ban Giám hiệu Nhà trường và các cháu sinh viên mạng khỏe, an khang, thầy dạy tốt, trò học tốt.

Bà xin cảm ơn!

Nam Định, ngày 22/12/2023

Bà Đỗ Kim Tuyết

Phòng bệnh  P1726, tầng 17 nhà Q, Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội. (Địa chỉ nhà: 17/7 phố Gốc Mít, Phường Vị Xuyên, Thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định)