Sôi động không khí nhập học năm 2024 tại Trường Cao đẳng Y tế và Thiết bị Việt Đức

Mùa Thu, mùa tựu trường. Chào tân sinh viên cũng quay trở lại như lời hẹn thường niên của Trường Cao đẳng Y tế và Thiết bị Việt Đức (CĐYT&TBVĐ). Ngày 10/8/2024, những thí sinh đầu tiên trúng tuyển vào Trường đã hoàn tất thủ tục nhập học và chính thức trở thành những tân sinh viên (TSV) đầu tiên của khoá K3 – nhóm ngành Sức khỏe và khóa K50 – nhóm ngành Thiết bị.

Hân hoan chào đón các em Tân sinh viên năm 2024

Từ 07h30 sáng, công tác tiếp đón đã sẵn sàng. Để đảm bảo thủ tục nhập học được thuận lợi, nhanh chóng và chính xác, Nhà trường đã sắp xếp những bàn tư vấn với nội dung cụ thể nhằm giải quyết những băn khoăn của các bạn TSV. Cùng với đó, đội sinh viên tình nguyện của Trường đã luôn nhiệt tình giúp đỡ và phối hợp đón tân sinh viên nhập học với nhiều hoạt động thiết thực như chỉ dẫn phụ huynh và tân sinh viên đến địa điểm làm thủ tục nhập học, hướng dẫn quy trình làm thủ tục nhập học, hoàn thiện hồ sơ nhập học, tổ chức tham quan khuôn viên Nhà trường, đăng ký phòng ở ký túc xá.…

Các bạn tình nguyện viên có mặt từ sớm để chuẩn bị cho công tác tổ chức

Hòa chung niềm vui ngày nhập học, phụ huynh của các bạn tân sinh viên đều cảm thấy hài lòng trước sự tiếp đón lịch sự, hòa nhã, thân thiện của Nhà trường. Quá trình làm thủ tục rất nhanh và đơn giản, các thí sinh được các thầy cô, các em sinh viên tình nguyện trực tiếp hướng dẫn rất cẩn thận, chu đáo, chỉ trong thời gian ngắn đã hoàn tất thủ tục nhập học – Phụ huynh của tân sinh viên Vũ Thiên Huy chia sẻ.

Các bạn tân sinh viên được các thầy cô hướng dẫn thủ tục nhập học sáng ngày 10/8/2024

Buổi nhập học đợt đầu tiên diễn ra trong bầu không khí vô cùng náo nhiệt. Sự hào hứng, niềm vui trúng tuyển của các tân sinh viên cùng sự vui mừng của các bậc phụ huynh đã mang đến nguồn năng lượng tích cực, thành công cho năm học mới tại CĐYT&TBVĐ. Trong Buổi nhập học năm 2024 này, Trường tổ chức nhập học cho gần 200 tân sinh viên. Chúc các bạn  luôn tràn đầy năng lượng tuổi trẻ, vững bước trên hành trình mới thật nhiều kỷ niệm và ý nghĩa của mình tại ngôi nhà chung CĐYT&TBVĐ.

Các em sinh viên được phụ huynh đưa đến trường nhập học sáng ngày 10/8/2024

Năm học 2024 – 2025, Trường liên tục tuyển sinh đến Tháng 10/2024 đối tượng là học sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc tương đương trở lên với hình thức xét tuyển học bạ hoặc điểm thi tốt nghiệp THPT.

Một số hình ảnh khác tại Buổi nhập học năm 2024:

Các thầy cô hỗ trợ các em Tân sinh viên nhập học

Các thầy cô bộ môn tư vấn cho phụ huynh và các em sinh viên

Các em Tân sinh viên nhập học tại Cơ sở 2: Số 1 ngõ 89, Lương Định Của, Đống Đa, Hà Nội

Các em tân sinh viên được các thầy cô tận tình hướng dẫn thủ tục nhập học

 Nguồn: Phòng Hành chính tổng hợp