Hoạt động thăm quan, dã ngoại chào mừng kỷ niệm ngày phụ nữ việt nam 20/10

Hòa chung trong không khí kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2019), được sự cho phép và tạo điều kiện của Đảng ủy, ngày 19/10/2019 Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn Trường Cao đẳng Kỹ thuật trang thiết bị y tế đã tổ chức chuyến thăm quan, dã ngoại cho tập thể nữ công đoàn viên tại Khu du lịch Hang Múa – Động Am Tiên, Ninh Bình.

Chuyến đi đã thu hút được đa số nữ công đoàn viên tham gia. Đây là dịp để chị em có cơ hội tìm hiểu về những địa điểm nổi tiếng tại trung tâm du lịch Ninh Bình, thêm tự hào trước vẻ đẹp của thiên nhiên đất nước và các nhân vật trong lịch sử gắn liền với các địa danh đến thăm.

Đây cũng là cơ hội để tập thể nữ cán bộ, giáo viên Nhà trường giao lưu, gắn kết và sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm trong cuộc sống cũng như giúp đỡ nhau trong công việc. Chính vì thế, những chương trình dành riêng cho nữ công đoàn viên trong những năm qua đã được tổ chức, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn Nhà trường trong việc nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của chị em.  Điều đó đã và đang tạo nên tình đoàn kết, gắn bó giữa đoàn viên, người lao động với Nhà trường để cùng nhau quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển và vững mạnh của Nhà trường trong hiện tại và tương lai.

Sau đây là một vài hình ảnh của chuyến đi.