Lễ Mít tinh kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 năm 2018

Hòa chung trong không khí hân hoan của cả dân tộc hướng về Ngày nhà giáo Việt Nam, hôm nay, ngày 20/11/2018, Trường Cao đẳng Kỹ thuật trang thiết bị Y tế long trọng kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Đặc biệt vui mừng và tự hào hơn nữa đối với thầy và trò nhà trường, năm nay là tròn 45 năm kỉ niệm ngày thành lập trường.

Tham dự buổi lễ:

– Về phía Bộ Y tế:

PGS.TS. Nguyễn Trường Sơn – Thứ trưởng Bộ Y tế gửi lẵng hoa chúc mừng

Ths. Nguyễn Minh Tuấn – Vụ trưởng Vụ Trang thiết bị và Công trình Y tế

Chuyên viên các Vụ, Cục thuộc Bộ Y tế

– Về phía Đảng ủy khối các trường đại học, cao đẳng Hà Nội:

Đồng chí Trần Anh Tuấn – Ủy viên thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy khối các trường Đại học và Cao đẳng Hà Nội;

– Về phía các đơn vị có quan hệ hợp tác với trường:

Th.S KS. Đỗ Đức Chi  – Nguyên Phó giám đốc bệnh viện Tai mũi họng TW, Phó chánh văn phòng Hội thiết bị Y tế Việt Nam;

TS. Lê Thanh Hải – Viện trưởng viện trang thiết bị và công trình y tế;

PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng – Viện trưởng Viện đào tạo liên tục – Đại học Bách Khoa Hà Nội;

TS. Nguyễn Trọng Quỳnh – Viện trưởng Viện sức khỏe và công trình y tế;

Đại diện lãnh đạo và giảng viên kiêm chức tại các Phòng vật tư các bệnh viện: bệnh viện 108, bệnh viện 103, bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Việt Đức, bệnh viện Huyết học và truyền máu TW,  bệnh viện Hữu Nghị Việt – Xô, bệnh viện Thanh Nhàn, bệnh viện Phụ sản Hà Nội, bệnh viện Việt Nam – Cuba…

– Về phía cán bộ hưu trí nhà trường:

Giáo sư Phạm Gia Khôi – nguyên Hiệu trưởng nhà trường;

Thầy Nghiêm Mạnh Trí – nguyên Hiệu trưởng nhà trường

Thầy Lê Văn Giao – nguyên Hiệu trưởng nhà trường;

PGS.TS. Trần Vệ Quốc – nguyên Hiệu trưởng nhà trường;

Cùng toàn thể các đồng chí nguyên là lãnh đạo, quản lý và cán bộ viên chức đã nghỉ hưu của trường.

– Về phía nhà trường:

Thầy Nguyễn Hữu Tư – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường;

Thầy Nguyễn Hải Hà – Phó Bí thư Đảng ủy, phó Hiệu trưởng nhà trường;

Cô Nguyễn Thị Lụa – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường;

Cùng toàn thể công chức, viên chức, người lao động và các em sinh viên trường Cao đẳng Kỹ thuật Trang thiết bị Y tế.

– Nhiều đơn vị cũng đã gửi lẵng hoa chúc mừng nhà trường.

Cô Nguyễn Thị Lụa – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công Đoàn trường tuyên bố lí do và giới thiệu đại biểu tham dự buổi lễ

Thầy Nguyễn Hữu Tư – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Trong bài diễn văn phát biểu tại buổi lễ, Thầy Nguyễn Hữu Tư – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng của tập thể nhà trường đồng thời cũng là những cảm xúc của cá nhân thầy trong dịp lễ Hiến chương các nhà giáo Việt Nam 20/11.

Trường cao đẳng KT Trang thiết bị Y tế trong suốt hơn 45 năm qua đã không ngừng phát triển về mọi mặt, đã đào tạo, bồi dưỡng cho đất nước hàng chục nghìn cán bộ kỹ thuật có tay nghề cao về trang thiết bị y tế, trong đó có trên 4100 công nhân kỹ thuật, gần 600 trung cấp, 1700 cao đẳng kỹ thuật trang thiết bị y tế, gần 8000 cán bộ kỹ thuật được đào tạo bồi dưỡng kiến thức, đào tạo nâng cao về vận hành, bảo dưỡng, sửa chữa trang thiết bị y tế thông qua các lớp theo nhu cầu xã hội và các dự án của Bộ Y tế như dự án Worldbank cho 16 tỉnh, Dự án Dân số cho 20 tỉnh, Dự án Việt Úc cho 4 tỉnh, Dự án ADB cho 14 tỉnh, EC cho 3 tỉnh, Cesvi cho 16 bv trung ương và ĐK tỉnh, Dự án Bắc trung bộ, dự án Nam trung bộ, chăm sóc sức khỏe nhân dân Tây Nguyên cho 5 tỉnh …

Nhà trường luôn tích cực tham gia các hoạt động chuyên môn nghiệp vụ như thi tay nghề sinh viên, hội giảng giáo viên, thi đồ dùng thiết bị dạy học tự làm và đạt thành tích cao cấp thành phố và toàn quốc. Trường cũng đã chủ trì nhiều chương trình của Bộ Lao động thương binh xã hội như: Xây dựng 10 bộ chương trình khung cao đẳng, trung cấp; Xây dựng 3 bộ tiêu chuẩn kỹ năng nghề quốc gia, 3 bộ danh mục thiết bị tối thiểu dạy nghề, 3 bộ câu hỏi trắc nghiệm kỹ năng nghề quốc gia, 2 bộ định mức kinh tế kỹ thuật, 2 bộ chuẩn đầu ra.

Nhà trường đã luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, đóng góp quan trọng và có hiệu quả vào sự nghiệp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân vẻ vang của ngành y tế, được xã hội đánh giá cao, được Đảng và Nhà nước ghi nhận bằng những phần thưởng cao quý như: huân chương lao động hạng nhì, huân chương lao động hạng ba, Bằng khen của Thủ Tướng và nhiều bằng khen, cờ thi đua của Bộ Y tế và các bộ ngành khác …

Những năm gần đây, nhà trường đã có những sự chuyển biến mạnh mẽ về mọi mặt. cơ sở vật chất, đặc biệt là thiết bị thực hành được đầu tư đồng bộ và hiện đại, chương trình đào tạo được xây dựng mới, cập nhật khoa học kỹ thuật tiên tiến, đội ngũ nhà giáo có trình độ cao, chuẩn hóa về trình độ công nghệ thông tin, ngoại ngữ. Phong trào thi đua, dạy tốt học tốt trở thành một hoạt động thường xuyên, liên tục. Vấn đề kiểm định chất lượng giáo dục được triển khai thực hiện.

Có được những thành tựu đó là do công lao của tất cả các thế hệ cán bộ, giảng viên và sinh viên của nhà trường, trong đó đội ngũ các thầy cô giáo có vai trò hết sức to lớn. Thế hệ các thầy cô giáo của Trường kỹ thuật thiết bị y tế trước đây trong điều kiện hết sức khó khăn, thiếu thốn đã đưa nhà trường từng bước phát triển, các thày cô sẽ mãi là những tấm gương sáng về sự nỗ lực cố gắng và lòng yêu nghề cho các thế hệ hôm nay và mai sau học tập. Thế hệ các thầy cô giáo hiện nay sẽ tiếp tục phấn đấu để kế tục xứng đáng truyền thống các thế hệ đi trước, đưa Nhà trường từng bước phát triển vững chắc, đóng góp tích cực vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân của Ngành Y tế.

Nhân dịp này, thay mặt tập thể lãnh đạo và toàn thể cán bộ, giảng viên, công nhân viên và sinh viên nhà trường, Thầy Nguyễn Hữu Tư cũng đã gửi lời chân thành cảm ơn sự chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Y tế, Bộ Lao động Thương binh và xã hội, sự hỗ trợ nhiệt tình và có hiệu quả của các vụ, cục trong Bộ Y tế, Bộ Lao động Thương binh và xã hội. Xin cảm ơn sự giúp đỡ tích cực của các bệnh viện Trung ương và Hà Nội, các tập đoàn, công ty thiết bị y tế, các đơn vị bạn. Xin cảm ơn các cán bộ, giáo viên lão thành, các giáo viên thỉnh giảng đã luôn dõi theo và ủng hộ nhà trường. Xin cảm ơn sự đùm bọc tạo điều kiện của chính quyền và nhân dân địa phương, đã giúp cho nhà trường hoàn thành nhiệm vụ và phát triển trong những năm vừa qua. Hy vọng rằng nhà trường sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và giúp đỡ hơn nữa của Bộ Y tế, Bộ Lao động Thương binh và xã hội, của các Vụ Cục, của các cơ quan đơn vị, địa phương trong giai đoạn phát triển mới của nhà Trường.

Thầy Lê Văn Giao – Nguyên Hiệu trưởng nhà trường, đại diện cho cán bộ hưu trí phát biểu chúc mừng tại buổi lễ.

Đại diện cho cán bộ hưu trí, thầy Lê Văn Giao đã phát biểu chúc mừng các thầy, cô nhân dịp 20/11. Thầy bày tỏ mong muốn lãnh đạo các cấp và cán bộ hưu trí tiếp tục ủng hộ và tạo điều kiện cho nhà trường phát triển. Thầy cũng nhắn nhủ các thầy cô giáo đương chức không ngừng nỗ lực cố gắng, tiếp tục phát huy truyển thống tốt đẹp của nhà trường để xây dựng và phát triển nhà trường, hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước giao cho.

 Thầy Nguyễn Hải Hà- Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu cảm ơn quý đại biểu, các thầy cô tham dự buổi lễ.

Đại diện lãnh đạo nhà trường, thầy Nguyễn Hải Hà – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời cám ơn chân thành tới các quý vị đại biểu, các thầy, cô là cán bộ hưu trí, các thầy, cô giáo đang tham gia giảng dạy, các em sinh viên của trường đã có mặt tham dự buổi lễ kỉ niệm trọng thể ngày hôm nay. Ban lãnh đạo nhà trường sẽ luôn sát cánh cùng tập thể cán bộ giáo viên, cùng phấn đấu dạy tốt, học tốt, xây dựng và phát triển nhà trường đáp ứng mong mỏi của các thế hệ đi trước.

Trong hơn 1 tháng qua, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Trang thiết bị Y tế đã có nhiều phong trào thi đua thiết thực để lập thành tích chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam. Trong đợt thi đua này đã có nhiều cán bộ giáo viên và sinh viên nhà trường được tuyên dương khen thưởng. Đồng công bố Quyết định khen thưởng đối với các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua.

Đồng chí Quản Đức Tuyến – Trưởng phòng TCCB công bố Quyết định khen thưởng phong trào thi đua chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Thầy Nguyễn Hữu Tư – Thầy Nguyễn Hải Hà trao phần thưởng cho Giáo viên đạt giải trong Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp trường năm 2018

Thầy Nguyễn

 Hữu Tư trao phần thưởng của Bộ Y tế dành cho đồng chí Lê Quyết Thắng có thành tích trong công tác cải cách hành chính.

Thầy Nguyễn Hữu Tư – Cô Nguyễn Thị Lụa trao giải văn nghệ cho sinh viên

Thầy Nguyễn Hải Hà trao giải cho các lớp có thành tích trong phong trào thể thao

Cô Nguyễn Thị Lụa trao giải cho các tổ công đoàn, đoàn thanh niên có thành tích trong phong trào văn nghệ

Một số ảnh tại buổi lễ:

Đại diện lãnh đạo Bộ Y tế, lãnh đạo nhà trường chụp ảnh lưu niệm với các thầy, cô hưu trí của nhà trường

Các cô giáo trường Cao đẳng Kỹ thuật Trang thiết bị Y tế

Tiết mục văn nghệ của tổ công đoàn giáo viên biểu diễn tại buổi lễ

Tiết mục múa biểu diễn tại buổi lễ

Tiết mục của  sinh viên biểu diễn văn nghệ tại buổi lễ