Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp trường năm học 2018-2019

Ngày 09 tháng 11 năm 2018, trường Cao đẳng Kỹ thuật Trang thiết bị Y tế long trọng tổ chức Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp trường năm học 2018-2019.

Tham dự hội giảng gồm:

– Thầy Nguyễn Hữu Tư – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường

– Thầy Nguyễn Hải Hà – Phó bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trưởng

– Cô Nguyễn Thị Lụa – Chủ tịch Công đoàn, Phó hiệu trưởng nhà trường

Cùng toàn thể các thầy, cô là giảng viên các Khoa & Bộ môn và cán bộ, nhân viên các phòng, ban trong trường.

 

 

Cô Đỗ Thị Hằng – Chuyên viên phòng Đào tạo tuyên bố lí do, giới thiệu đại biểu tham dự hội giảng.

Thầy Lê Hải Thanh – Phó phòng Đào tạo báo cáo kết quả hội giảng cấp Khoa, Bộ môn và đọc quyết định cử giáo viên tham dự Hội giảng cấp trường.

Thầy Nguyễn Hữu Tư – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại hội giảng.

Phát biểu tại buổi lễ, thầy Nguyễn Hữu Tư cũng gửi lời chúc tới các thầy, cô giáo tham dự Hội giảng. Chúc các thầy, cô sẽ luôn tâm huyết với từng bài giảng, kết hợp các phương pháp dạy học tích cực, phát huy được tính chủ động của sinh viên để bài giảng đạt hiệu quả tốt.

Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp trường là một trong những hoạt động thường niên nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, khuyến khích, động viên nhà giáo rèn luyện để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ. Hội giảng là cơ hội để cán bộ, giảng viên nhà trường giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, phương pháp giảng dạy, thiết bị, đồ dùng dạy học,…Thông qua hội giảng, lãnh đạo nhà trường đánh giá được năng lực của đội ngũ giáo viên, giảng viên, trên cơ sở đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao chất lượng cho đội ngũ.

Đại diện các giảng viên tham dự hội giảng, thầy Nguyễn Hải Long – giảng viên Khoa Điều trị và chẩn đoán chức năng đã phát biểu cảm tưởng của mình.

Thầy Nguyễn Hải Long – Giảng viên Khoa KTTB Điều trị và chẩn đoán chức năng phát biểu cảm tưởng tại Hội giảng.

Với tâm trạng vừa hồi hộp vừa lo lắng nhưng được sự quan tâm, động viên của tập thể Khoa, sự giúp đỡ nhiệt tình của các bạn đồng nghiệp nên các thầy, cô cũng yên tâm hơn bước vào hội giảng với tâm thế phát huy ưu điểm, hạn chế khuyết điểm nhằm đạt kết quả tốt nhất trong Hội giảng. Mỗi thầy, cô đều mong muốn đem hết khả năng của mình để có được một tiết học hay, hiệu quả, hoàn thành tốt nhiệm vụ nhà trường giao phó.

Ảnh tại Hội giảng:

Thầy Nguyễn Hải Long – Bài giảng: Phân cực cho Transistor

Thầy Lê Văn Minh – Bài giảng: Ứng dụng của đạo hàm

Thầy Nguyễn Đình Hoàn – Bài giảng: Kiểm tra sơ bộ bóng X-quang anốt quang

Cô Nguyễn Phương Thúy – Bài giảng: Định lượng Glucose trên máy BTS350

Thầy Nguyễn Văn Sơn – Bài giảng: Nhận dạng và đo xác định cực tính của Transistor lưỡng cực BJT