Lễ mít – tinh Kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Trong không khí rộn ràng, hân hoan của cả nước chào mừng ngày hiến chương các nhà giáo. Hôm nay, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Trang thiết bị Y tế trang trọng tổ chức lễ kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Tham dự buổi lễ:

– Đại diện Lãnh đạo Bộ Y tế:

Ông Nguyễn Minh Tuấn- Vụ trưởng Vụ Trang thiết bị và Công trình Y tế;

Phó giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Tuấn Hưng- Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ, Bộ Y tế;

– Về phía Đảng ủy Khối:

Đồng chí Trần Anh Tuấn – Ủy viên thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy khối các trường Đại học và Cao đẳng Hà Nội;

– Công Đoàn ngành Y tế:

Đồng chí Đào Thị Ngọc Dung- Phó chủ tịch Công Đoàn Y tế Việt Nam;

– Hội Thiết bị Y tế Việt Nam:

Ông Nguyễn Xuân Bình – Chủ tịch Hội;

Ông Hà Đắc Biên – Phó chủ tịch, tổng thư ký Hội;

– Về phía chính quyền:

Bà Hoàng Thị Bảo Phương- Chủ tịch UBND Phường Phương Mai;

– Về phía các đơn vị bạn:

PGS.TS. Nguyễn Tiến Dũng – Viện trưởng Viện đào tạo liên tục;

Đồng chí Chu Hồng Thắng – Phó viện trưởng Viện Trang thiết bị và công trình Y tế và lãnh đạo các phòng của viện.

Các bệnh viện Trung ương và Hà Nội có các đồng chí là Trưởng phó phòng vật tư, các giảng viên thỉnh giảng, các doanh nghiệp Thiết bị Y tế;

– Cựu cán bộ giáo viên:

Thầy Nghiêm Mạnh Chí – Nguyên Hiệu trưởng nhà trường;

Giáo sư Phạm Gia Khôi – Nguyên Hiệu trưởng nhà trường;

Phó giáo sư, Tiến sỹ Trần Vệ Quốc – Nguyên Hiệu trưởng nhà trường;

Thầy Lê Văn Giao – Nguyên Hiệu trưởng nhà trường;

Toàn thể cán bộ, giáo viên đã nghỉ hưu của nhà trường;

– Về phía nhà trường:

Thầy Nguyễn Hữu Tư – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường;

Thầy Nguyễn Hải Hà – Phó Bí thư Đảng ủy, phó Hiệu trưởng nhà trường;

Cô Nguyễn Thị Lụa – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công Đoàn trường;

Cùng toàn thể công chức, viên chức, người lao động và các em sinh viên trường Cao đẳng Kỹ thuật Trang thiết bị Y tế.

Thầy Nguyễn Hải Hà – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường tuyên bố lí do và giới thiệu đại biểu tham dự buổi lễ

Đại diện Lãnh đạo Bộ Y tế, Ông Nguyễn Tuấn Hưng- Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ, Bộ Y tế đã phát biểu chúc mừng các thầy, cô giáo nhân ngày 20/11. Ghi nhận những thành tựu nhà trường đã đạt được trong việc đào tạo nhân lực Trang thiết bị Y tế cho ngành và đánh giá cao sự đóng góp tận tâm của các thầy cô giáo. Ông Nguyễn Tuấn Hưng mong muốn cán bộ giáo viên nhà trường cùng đoàn kết gắn bó, tiếp tục nỗ lực xây dựng nhà trường, đóng góp tích cực hơn nữa cho ngành y tế.

Ông Nguyễn Tuấn Hưng – Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ, Bộ Y tế đã phát biểu chúc mừng tại buổi lễ

Thầy Nguyễn Hữu Tư – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Trong bài diễn văn phát biểu tại buổi lễ, Thầy Nguyễn Hữu Tư – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng của tập thể nhà trường đồng thời cũng là những cảm xúc của cá nhân Thầy trong dịp lễ Hiến chương các nhà giáo Việt Nam 20/11.

Trường Cao đẳng Kỹ thuật Trang thiết bị Y tế trong suốt hơn 44 năm qua đã không ngừng phát triển về mọi mặt, đã đào tạo, bồi dưỡng cho đất nước hàng chục nghìn cán bộ kỹ thuật có tay nghề cao về Trang thiết bị Y tế. Nhà trường đã luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, đóng góp quan trọng và có hiệu quả vào sự nghiệp bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân vẻ vang của ngành y tế, được xã hội đánh giá cao, được Đảng và Nhà nước ghi nhận bằng những phần thưởng cao quý như: huân chương lao động hạng Nhì, huân chương lao động hạng ba, Bằng khen của Thủ Tướng và nhiều bằng khen, cờ thi đua của Bộ Y tế và các bộ ngành khác …

Những năm vừa qua, nhà trường đã có những sự chuyển biến mạnh mẽ về mọi mặt. Cơ sở vật chất, đặc biệt là thiết bị thực hành được đầu tư đồng bộ và hiện đại, chương trình đào tạo được xây dựng mới, cập nhật khoa học kỹ thuật tiên tiến, phong trào thi đua, dạy tốt học tốt trở thành một hoạt động thường xuyên, liên tục. Chất lượng giáo dục ngày một nâng cao, ngành nghề đào tạo, loại hình đào tạo ngày một phong phú và đa dạng. Đội ngũ nhà giáo phát triển cả về số lượng và chất lượng với trên 85% nhà giáo có trình độ Thạc sỹ, Tiến sỹ.

Có được những thành tựu đó là do công lao của tất cả các thế hệ cán bộ, giảng viên và sinh viên của nhà trường, trong đó đội ngũ các thầy cô giáo có vai trò hết sức to lớn. Thế hệ các thầy cô giáo của Trường kỹ thuật thiết bị y tế trước đây đã và mãi là những tấm gương sáng, trong điều kiện hết sức khó khăn, thiếu thốn đã đưa nhà trường từng bước phát triển như ngày hôm nay. Thế hệ các thầy cô giáo hiện nay đang và sẽ kế tục xứng đáng truyền thống các thế hệ đi trước, đưa Nhà trường từng bước phát triển vững chắc, đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng và phát triển nước nhà.

Mỗi năm lại có một dịp 20/11, bỏ qua bao bộn bề, khó khăn trong cuộc sống, những thầy cô giáo và những người làm công tác giáo dục chúng ta lại cảm thấy vinh dự và tự hào, được cả xã hội tôn vinh, được đảng, các cấp chính quyền quan tâm. Và đặc biệt, như hôm nay là sự hiện diện của các đồng chí lãnh đạo các Vụ, Cục – Bộ Y tế, Công đoàn Y tế Việt Nam, Hội Thiết bị Y tế Việt Nam, Đảng ủy khối các Trường Đại học Cao đẳng, sự hiện của các đơn vị bạn, của những nhà giáo đã nghỉ hưu và của những thế hệ học trò thân yêu, mặc dù bận rộn đã về đây, với những bó hoa tươi thắm, với những lời chúc chân thành, chia sẻ.

Càng vinh dự và tự hào, các Thầy, Cô lại càng ý thức được trách nhiệm lớn lao mà Đảng, các cấp chính quyền và xã hội giao phó cho ngành giáo dục, và cho mỗi chúng ta. Và chắc chắn rằng trách nhiệm đó ngày một cao hơn, với nhiệm vụ mới là đào tạo ra những thế hệ Kỹ sư thực hành trong lĩnh vực Trang thiết bị Y tế đáp ứng yêu cầu ngày càng cao về chất lượng, nhiệm vụ phát triển nhiều loại hình đào tạo, dịch vụ để giải quyết vấn đề cạnh tranh trong tuyển sinh, vấn đề tính giản biên chế và tự chủ tài chính… Mỗi thầy cô giáo của Trường Cao đẳng Kỹ thuật Trang thiết bị Y tế, bằng năng lực, lòng yêu nghề sẽ luôn cố gắng rèn đức luyện tài, mỗi thày cô sẽ là người thày vĩ đại, bằng tình yêu thương của người thày, truyền cảm hứng cho các thế hệ sinh viên để tiếp tục sự nghiệp vẻ vang của ngành, sẽ trở thành Người thy giáo tốt  thầy giáo xứng đáng là thy giáo như lời Bác Hồ kính yêu đã dạy.

Nhân dịp này, thay mặt tập thể lãnh đạo và toàn thể cán bộ, giảng viên, công nhân viên và sinh viên nhà trường, Thầy Nguyễn Hữu Tư cũng đã gửi lời chân thành cảm ơn sự chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Y tế, Bộ Lao động Thương binh và xã hội, sự hỗ trợ nhiệt tình và có hiệu quả của các vụ, cục trong Bộ Y tế, Bộ Lao động Thương binh và xã hội. Xin cảm ơn sự giúp đỡ tích cực của các bệnh viện Trung ương và Hà Nội, các tập đoàn, công ty thiết bị y tế, các đơn vị bạn. Xin cảm ơn các cán bộ, giáo viên lão thành, các giáo viên thỉnh giảng đã luôn dõi theo và ủng hộ nhà trường. Xin cảm ơn sự đùm bọc tạo điều kiện của chính quyền và nhân dân địa phương, đã giúp cho nhà trường hoàn thành nhiệm vụ và phát triển trong những năm vừa qua. Hy vọng rằng nhà trường sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và giúp đỡ hơn nữa của Bộ Y tế, Bộ Lao động Thương binh và xã hội, của các Vụ Cục, của các cơ quan đơn vị, địa phương trong giai đoạn phát triển mới của nhà Trường.

Thầy Lê Văn Giao – Nguyên Hiệu trưởng nhà trường, đại diện cho cán bộ hưu trí phát biểu chúc mừng tại buổi lễ.

Đại diện cho cán bộ hưu trí, thầy Lê Văn Giao đã phát biểu chúc mừng các thầy, cô nhân dịp 20/11. Thầy bày tỏ mong muốn lãnh đạo các cấp và cán bộ hưu trí tiếp tục ủng hộ và tạo điều kiện cho nhà trường phát triển. Thầy cũng nhắn nhủ các thầy cô giáo đương chức cố gắng vượt khó vươn lên, tiếp tục phát huy truyển thống tốt đẹp của nhà trường để xây dựng và phát triển nhà trường, hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước giao cho.

Cô Nguyễn Thị Lụa – Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu cảm nghĩ tại buổi lễ

Thay mặt toàn thể các thây cô giáo, các công chức, viên chức, người lao động nhà trường, cô Nguyễn Thị Lụa đã gửi lời cảm ơn chân thành và bày tỏ sự biết ơn sâu sắc tới các vị lãnh đạo các Vụ, Cục và Công đoàn Y tế Việt Nam; Đảng ủy khối các trường Cao đẳng và Đại học Hà Nội; các đối tác là các sơ sở y tế, trường, viện và doanh nghiệp; các cơ quan ban ngành đoàn thể địa phương; các cán bộ hưu trí, giáo viên thỉnh giảng; các thầy cô giáo, công chức, viên chức, người lao động trong toàn trường; đặc biệt là cảm ơn những lời phát biểu, giao nhiệm vụ hết sức sâu sắc và tâm huyết từ phía các vị lãnh đạo đại diện cho Vụ trang thiết bị và công trình Y tế, Vụ Tổ chức cán bộ, cục Khoa học công nghệ và đào tạo bộ Y tế, Đảng ủy khối các trường Cao đẳng và đại học Hà Nội. Tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường xin hứa sẽ tiếp nối những truyền thống tốt đẹp của nhà trường, sẽ không ngừng học hỏi, tiếp thu những tiến bộ của khoa học kỹ thuật trên lĩnh vực Trang thiết bị y tế nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ giảng dạy, đào tạo ra những thế hệ kỹ sư thực hành trang thiết bị y tế đáp ứng được nhu cầu về nguồn nhân lực chất lượng cao của xã hội về lĩnh vực trang thiết bị Y tế.

Cô Lê Thị Hà – Phụ trách Khoa KTTB Điện tử Y tế đại diện cho toàn thể giáo viên nhà trường phát biểu cảm nghĩ tại buổi lễ.

Thay mặt cho tập thể giáo viên trong nhà trường, tiếp nối chí hướng và truyền thống quý báu của lớp lớp những nhà giáo đi trước. Thế hệ giáo viên hôm nay xin hứa sẽ cố gắng nhiều hơn nữa, nỗ lực hết mình để dạy trò bằng cả tình yêu thương, không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức, năng động, sáng tạo, trở thành những thầy giáo, cô giáo đủ đức, đủ tài để góp phần xây dựng “ Trường Cao đẳng kỹ thuật trang thiết bị y tế” ngày một vững mạnh hơn để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của xã hội.

Đồng chí Quản Đức Tuyến – Phụ trách phòng TCCB công bố Quyết định khen thưởng phong trào thi đua chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Thầy Nguyễn Hữu Tư- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường trao Giấy khen cho các Lớp có thành tích trong giải bóng đá.

Cô Nguyễn Thị Lụa – Phó Hiệu trưởng nhà trường trao Giấy khen cho các thầy có thành tích trong giải thể thao bóng bàn.

Một số ảnh tại buổi lễ:

Tiết mục văn nghệ biểu diễn tại buổi lễ

Tiết mục múa biểu diễn tại buổi lễ

Các em sinh viên biểu diễn văn nghệ tại buổi lễ

Các cô giáo Trường Cao đẳng Kỹ thuật Trang thiết bị Y tế