Lễ khai giảng năm học mới 2017-2018

Hoà chung trong không khí tưng bừng phấn khởi hân hoan của hàng triệu giáo viên, học sinh, sinh viên trên cả nước, hôm nay ngày 7 tháng 9 năm 2017, trường Cao đẳng kỹ thuật trang thiết bị Y tế long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2017-2018.

Tham dự lễ khai giảng gồm có :

Thầy Nguyễn Hữu Tư – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng nhà trường

Cô Nguyễn Thị Lụa – Phó Hiệu trưởng nhà trường

Các Thầy, Cô là trưởng, phó Phòng, Khoa, các thầy, cô giáo  là giảng viên của nhà trường cùng toàn thể các em tân sinh viên khóa K43 – đợt 1.

Description: C:\Users\syminh\Desktop\Ảnh khai giảng chốt\IMG_3238.JPG

 Cô Đỗ Thị Hằng – Chuyên viên Phòng Đào tạo tuyên bố lí do, giới thiệu đại biểu tham dự buổi lễ

Description: C:\Users\syminh\Desktop\Ảnh khai giảng chốt\IMG_3245.JPG

 Cô Nguyễn Thị Thu Thảo – Phó Phòng Đào tạo Phụ trách đọc quyết định mở lớp

Description: C:\Users\syminh\Desktop\Ảnh khai giảng chốt\IMG_3263.JPG

Thầy Nguyễn Hữu Tư – Bí thư đảng ủy – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai giảng năm học.

Phát biểu tại buổi lễ, Thầy Nguyễn Hữu Tư giới thiệu với sinh viên quá trình hơn 44 năm thành lập và phát triển của nhà trường; những thành tựu mà nhà trường đã đạt được; các thành tựu nổi bật của ngành trang thiết bị Y tế, vai trò của trang thiết bị y tế trong khám chữa bệnh cũng như những bất cập hiện nay trong công tác quản lý trang thiết bị, trong đó vấn đề thiếu nhân lực kỹ thuật trang thiết bị y tế chất lượng cao là rất lớn.

Nhà trường là đơn vị duy nhất đào tạo về trang thiết bị Y tế trực thuộc Bộ Y tế, có cơ sở vật chất hiện đại, đồng bộ, đầy đủ đảm bảo cho quá trình dạy và học. Trường là một đơn vị đào tạo có uy tín và chất lượng về kỹ thuật trang thiết bị y tế trong cả nước.

 

Trong bài phát biểu, thầy cũng nhắn nhủ với sinh viên, đặc thù của ngành học về trang thiết bị Y tế là một ngành học khó, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, đòi hỏi trình độ cao. Do vậy, sinh viên phải cố gắng nỗ lực học tập, rèn luyện để lĩnh hội các kiến thức mà các Thầy, Cô truyền đạt trên lớp, tích lũy kiến thức ; khi ra trường các em sẽ vững vàng tay nghề, chuyên môn. Ngoài ra sinh viên cũng phải nỗ lực học thêm các kỹ năng như Tin học, ngoại ngữ sẽ hỗ trợ rất tốt cho quá trình học tập chuyên ngành của các em.

Song song với nhiệm vụ học tập, sinh viên cũng nên tích cực tham gia các hoạt động chuyên môn của nhà trường: thi tay nghề sinh viên cấp trường, cấp thành phố; các hoạt động của Đoàn thanh niên như: câu lạc bộ văn nghệ, thể thao, sinh viên tình nguyện, .. . để nâng cao kỹ năng mềm, gắn kết với bạn bè từ đó có thể dễ hòa nhập với cộng đồng khi đi làm; có nề nếp sinh hoạt lành mạnh, không sa đà vào các tệ nạn xã hội.

Nhà trường, các thầy cô giáo sẽ luôn sát cánh cùng gia đình, cùng các em trong suốt quá trình học tập tại trường.

Sinh viên Nguyễn Văn Nhất đại diện sinh viên trúng tuyển khóa K43 đã phát biểu cảm tưởng của mình tại buổi lễ.

Description: C:\Users\syminh\Desktop\Ảnh khai giảng chốt\IMG_3284.JPG

Sinh viên Nguyễn Văn Nhất đại diện sinh viên trúng tuyển khóa K43 lên phát biểu cảm tưởng

Thay mặt các bạn sinh viên Khóa K43, sinh viên Nguyễn Văn Nhất thể hiện sự quyết tâm, xin hứa sẽ cố gắng học tập, rèn luyện để không phụ công dạy dỗ, mong mỏi của thầy cô và gia đình.

Nhà trường và các thầy cô giáo sẽ luôn đồng hành cùng các em trong suốt quá trình học tập, sinh hoạt tại trường. Các thầy, cô hy vọng các em cũng luôn cố gắng hết mình trong học tập và rèn luyện để trước hết là cho bản thân các em và hơn nữa sẽ góp sức mình vào sự phát triển của ngành trang thiết bị y tế Việt Nam.