Tổ chức thăm quan, nghỉ mát cho cán bộ, đoàn viên công đoàn hè năm 2018

Thực hiện kế hoạch số 26/KH-CĐTTB ngày 18/5/2018 của Công đoàn Trường Cao đẳng Kỹ thuật Trang thiết bị Y tế về việc nghỉ mát hè 2018, được sự chỉ đạo của Đảng ủy, phối hợp và tạo mọi điều kiện của Ban giám hiệu Nhà trường, từ ngày 05 đến ngày 08/7/2018 Ban Chấp hành Công đoàn Trường đã tổ chức chuyến thăm quan, nghỉ mát cho công đoàn viên tại Bãi biển Nhật Lệ – Quảng Bình. Chuyến đi đã thu hút được hơn 120 đoàn viên và người thân tham gia.

Du lịch – Thăm quan – Nghỉ mát luôn là một trong những hoạt động được Ban Chấp hành Công đoàn Trường quan tâm hàng đầu và tổ chức thường xuyên cho đoàn viên nhằm mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng, là cơ hội để gắn kết hơn nữa tình cảm, sự hiểu biết lẫn nhau giữa các thành viên trong Trường cũng như giữa các gia đình với nhau. Hơn thế nữa, các hoạt động này còn là lời cảm ơn của Lãnh đạo nhà trường dành cho những nỗ lực làm việc và cống hiến của toàn thể CBVC, người lao động trong suốt năm học vừa qua.

Đây cũng là dịp để tập thể đoàn viên công đoàn tái tạo sức lao động, sáng tạo, năng động hơn trong công việc, phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong năm học mới, góp phần nhỏ bé của mình hướng tới các hoạt động thiết thực Kỷ niệm 45 năm thành lập Trường, với mục tiêu “Vì sự phát triển của Nhà trường trong công tác đào tạo nguồn nhân lực Trang thiết bị Y tế cho ngành và xã hội”.

Chiều tối ngày 05/7/2018, toàn thể đoàn viên công đoàn cùng gia đình đã có mặt tại bãi biển Nhật Lệ xinh đẹp sau nhiều giờ di chuyển để tham gia đêm “Gala Dinner Chào hè 2018”. Đó thực sự là một đêm giao lưu vô cùng vui vẻ và bùng cháy với sự thể hiện của hàng loạt các tài năng văn nghệ “cây nhà lá vườn” nhưng không kém phần chuyên nghiệp.

https://caodangyvietduc.edu.vn/container/container/images/IMG_0741.JPG

Thầy Hiệu trưởng chụp ảnh cùng nữ công đoàn viên tại Gala Dinner Chào hè 2018.

Các ngày tiếp theo, mặc dù tiết trời nắng nóng cũng không hề ảnh hưởng tới tinh thần của toàn đoàn. Mọi người cùng nhau tắm biển và thăm quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Quảng Bình như: động Thiên Đường, đồi cát, sông chày, hang tối…

https://caodangyvietduc.edu.vn/container/container/images/IMG_0743.JPG

https://caodangyvietduc.edu.vn/container/container/images/IMG_0742.JPG

Đoàn trên đường đi thăm quan động Thiên Đường

https://caodangyvietduc.edu.vn/container/container/images/36833998_2256464457704679_2511742319749758976_n.jpg

https://caodangyvietduc.edu.vn/container/container/images/FullSizeRender.jpeg

Thăm đồi cát vào lúc bình minh

https://caodangyvietduc.edu.vn/container/container/images/IMG_0767.JPG

https://caodangyvietduc.edu.vn/container/container/images/IMG_0768.JPG

Tham gia các trò chơi tại khu du lịch suối Moọc

Với tất cả lòng thành kính và biết ơn, Đoàn vào viếng nơi an nghỉ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

https://caodangyvietduc.edu.vn/container/container/images/IMG_0753(1).JPG

Đường lên viếng mộ Đại tướng

Chuyến thăm quan, nghỉ mát đã thành công tốt đẹp và để lại trong mỗi thành viên những kỷ niệm thật sâu lắng, vui vẻ và đầy ý nghĩa. Ban Chấp hành Công đoàn Trường mong muốn rằng sau chuyến đi, toàn thể đoàn viên công đoàn sẽ cố gắng phấn đấu hơn nữa để hoàn thành thật tốt nhiệm vụ được giao, chung sức xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển.

Một vài hình ảnh ấn tượng khác của chuyến thăm quan, nghỉ mát:

 

https://caodangyvietduc.edu.vn/container/container/images/IMG_0761.JPG

 

 

https://caodangyvietduc.edu.vn/container/container/images/IMG_0766(1).JPG

https://caodangyvietduc.edu.vn/container/container/images/IMG_0764.JPG