Gặp mặt cán bộ hưu trí đã từng công tác tại trường nhân dịp Mậu Tuất – 2018

5Nhằm tri ân đối với những đóng góp to lớn của các thế hệ lãnh đạo và cán bộ công nhân viên trường Cao đẳng Kỹ thuật Trang thiết bị Y tế, phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn, nhân dịp chào đón năm mới Xuân Mậu Tuất 2018, hôm nay ngày 05/02/2018, trường Cao đẳng Kỹ thuật Trang thiết bị Y tế đã long trọng tổ chức buổi gặp gỡ thân mật và hội ngộ với các cán bộ hưu trí đã từng công tác tại trường.

Đến dự buổi gặp mặt gồm có:

– Thầy  Lê Văn Giao – Nguyên Hiệu trưởng nhà trường;

– Thầy Trần Vệ Quốc – Nguyên Hiệu trưởng nhà trường;

Cùng toàn thể các thầy cô, cán bộ, viên chức các thế hệ đã nghỉ hưu

Về phía nhà trường:

– Thầy Nguyễn Hữu Tư – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường;

– Thầy Nguyễn Hải Hà – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường;

Và các thầy, cô là Trưởng, Phó các Phòng, Khoa, Trung tâm dịch vụ.

Tại buổi gặp mặt, Thầy Nguyễn Hữu Tư – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chúc mừng năm mới đến các đại biểu tham dự và cảm ơn sự hiện diện đầy đủ của các đồng chí nguyên lãnh đạo, cùng cán bộ công nhân viên đã nghỉ hưu, đây là một sự động viên, khích lệ to lớn đối với thế hệ lãnh đạo và cán bộ nhân viên nhà trường. Thay mặt Đảng ủy, Ban giám hiệu, thầy Nguyễn Hữu Tư đã chia sẻ với các cán bộ hưu trí về một số thành tích nổi bật mà nhà trường đã đạt được trong năm vừa qua cũng như phương hướng hoạt động của nhà trường trong năm tới. Đồng thời thầy cũng mong muốn sẽ tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm, chia sẻ, ủng hộ của các lãnh đạo và cán bộ hưu trí đối với sự phát triển của nhà trường trong thời gian tới.

Thầy Nguyễn Hữu Tư – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt

Trong không khí phấn khởi, vui tươi của dịp xuân về, Ban giam hiệu nhà trường đã mừng tuổi cho các cán bộ hưu trí, đồng thời trao quà mừng thọ cho cán bộ hưu trí của nhà trường năm nay tròn 70 tuổi, 75 tuổi, 80 tuổi, 85 tuổi và 90 tuổi. Kính chúc các thầy, cô có nhiều sức khỏe và hạnh phúc.

Ban giám hiệu nhà trường tặng quà và chụp ảnh kỉ niệm chúc thọ các cán bộ hưu trí

Nhân buổi gặp mặt, nhiều thế hệ cán bộ, viên chức hưu trí đã có dịp ôn lại những kỷ niệm về những năm tháng công tác tại Trường, hàn huyên, chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống và bí quyết giữ gìn, rèn luyện sức khoẻ, đồng thời chia sẻ các kinh nghiệm công tác cho các thế trẻ đang công tác tại trường.