Chuỗi hoạt động Chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 08/3 năm 2019

Tháng 3, tháng của những hương bưởi thơm ngào ngạt trong gió, tháng của nắng ấm mùa xuân, tháng của tình yêu nồng nàn mà một nửa thế giới dành tặng cho nửa còn lại – những người bà, người mẹ, người chị và người em thân yêu của mình.

Trong 365 ngày trong năm, người phụ nữ có riêng một ngày để được cả thế giới quan tâm, ngợi ca và bày tỏ niềm yêu mến. Một ngày “bù đắp” cho những vất vả của những người mẹ tảo tần, những người vợ đảm đang, những người vun vén dựng xây tổ ấm gia đình. Đó là ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Có thể không cần phải nói nhiều bạn cũng hình dung ra vai trò và trách nhiệm to lớn của người phụ nữ thời hiện đại: là những nhân tố quan trọng góp phần vào sự phát triển của xã hội, người nội trợ chính trong gia đình, cùng với người đàn ông, là người lao động chính, là người gánh vác trách nhiệm sinh nở, cùng nuôi dạy con cái trưởng thành. Thành đạt hơn, đảm đang hơn, tự tin hơn và xinh đẹp hơn – đó là hình dung về những phụ nữ Việt Nam của thế kỷ 21, trong đó có phụ nữ trường Cao đẳng Kỹ thuật trang thiết bị y tế.

Thực hiện kế hoạch hoạt động năm 2019, được sự đồng ý và tạo mọi điều kiện của Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường, Ban Vì sự phát triển của Phụ nữ kết hợp cùng Công đoàn Trường đã triển khai các hoạt động ý nghĩa, thiết thực, hiệu quả Kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Cụ thể như sau:

Ngày 01/3/2019, Nhà trường hân hoan tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề “Chăm sóc, nuôi dạy con cái”. Đến dự buổi nói chuyện có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban giám hiệu cùng toàn thể viên chức, người lao động Nhà trường.

Cô Nguyễn Thị Lụa- Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu.

Thầy Nguyễn Hữu Tư – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc mừng nữ CCVCLĐ nhân ngày 08/3

Đây là cơ hội để toàn thể CCVCLĐ tiếp thu, học hỏi thêm những cách thức chăm sóc, nuôi dạy con cái từ diễn giả, đồng thời cũng là cơ hội để cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm của bản thân trong nghĩa vụ thiêng liêng này.

Diễn giả: Bác sỹ Mai Xuân Phương – Phó Vụ trưởng Vụ Truyền thông – Giáo dục, Tổng cục Dân số, Bộ Y tế

Ngày 02/3/2019, Nhà trường tổ chức thăm quan, dã ngoại cho nữ công đoàn viên cùng đông đảo CCVCLĐ tại quần thể Khu di tích Đền Gióng – Chùa Non nước và Khu sinh thái Ngọc Linh, Sóc Sơn, Hà Nội.

Toàn đoàn tại Tượng đài Thánh Gióng.

Chuyến thăm quan là cơ hội tìm hiểu về Di tích lịch sử văn hóa dân gian Việt Nam và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên đất nước, từ đó tạo khí thế làm việc và tinh thần đoàn kết, tương trợ nhau trong công tác của tập thể công đoàn viên Nhà trường.

Tập thể nữ đoàn viên tại Tượng đài Thánh Gióng

Đặc biệt, ngày 08/3/2019, các đồng chí trong Ban giám hiệu đã tặng hoa và chúc mừng chị em trong không khí đầm ấm, thân thiện.

Ban giám hiệu tặng hoa chúc mừng nữ CCVCLĐ ngày 8/3

Nhận được rất nhiều lời chúc tốt đẹp và sự quan tâm của tập thể nhà trường, chắc chắn nữ công đoàn viên trường Cao đẳng Kỹ thuật trang thiết bị y tế sẽ có thêm động lực để hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ của mình, xứng đáng là những người phụ nữ “Giỏi việc trường – Đảm việc nhà” như mục tiêu phát động thi đua của Ban nữ công Nhà trường trong năm 2019.

Một vài hình ảnh khác tại các hoạt động: