Các hoạt động kỷ niệm ngày quốc tế thiếu nhi 01/6

Mùa hè về, khi những chú ve kêu râm ran trên những cành cây, kẽ lá, khi những chùm phượng vĩ rực lửa và bằng lăng khoe sắc tím tràn ngập trên những con phố hay mọi nẻo đường quê. Đó cũng chính là thời điểm thiếu niên, nhi đồng trong cả nước đã kết thúc một năm học với nhiều thành công và hy vọng, để bước vào một kỳ nghỉ dài với nhiều dự định, mong chờ. Trong đó, các em luôn hân hoan chào đón ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6 – ngày mà dân tộc Việt Nam nói riêng, cả thế giới nói chung thể hiện sự quan tâm đến thế hệ trẻ – chủ nhân tương lai của đất nước, của thế giới.

Hòa chung trong không khí của cả nước hướng về Ngày Quốc tế Thiếu nhi. Được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, ngày 30 tháng 5 năm 2019, Công đoàn trường Cao đẳng Kỹ thuật trang thiết bị y tế đã tổ chức Kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi cho toàn thể các cháu thiếu niên, nhi đồng là con của công chức, viên chức, người lao động đang công tác tại trường với nhiều hoạt động vui nhộn, hấp dẫn.

Đến dự buổi liên hoan có:

Cô Nguyễn Thị Lụa – phó Hiệu trưởng, chủ tịch công đoàn trường.

Cùng toàn thể các cô, các chú là cán bộ, viên chức lao động nhà trường.

Đặc biệt là sự có mặt của hơn 60 cháu thiếu niên, nhi đồng là con của CBCNVC nhà trường.

Cô Nguyễn Ngọc An tuyên bố lý do và giới thiệu đại biểu tham dự buổi liên hoan

Sau khi tuyên bố lý do và giới thiệu đại biểu tham dự buổi liên hoan, các con đã được xem Xiếc Tôn Ngộ Không và những trò ảo thuật đầy biến hóa do các diễn viên xiếc trình diễn.

Tiếp đó, các con được tham gia vào các trò chơi do các cô, các chú trong đoàn tổ chức. Các trò chơi đã thu hút được rất nhiều con tham gia, thể hiện sự nhiệt tình, thông minh, nhanh trí của tuổi nhỏ.

Các con tham gia các trò chơi vui nhộn

Sau cùng, các con đã hưởng ứng nhiệt tình vào bữa tiệc liên hoan do các cô, các chú trong Ban Chấp hành Công đoàn dày công chuẩn bị

Buổi giao lưu không chỉ để lại nhiều kỷ niệm đẹp với các bé mà với bố mẹ cũng mang lại tình cảm khó quyên. Có thể nói, đây là một món quà mà Nhà trường muốn gửi tặng các cháu thiếu niên, nhi đồng với mong muốn mang đến cho các cháu những giờ phút giao lưu thực sự thoải mái, vui vẻ, bổ ích và lý thú, giúp các cháu hiểu thêm và tự hào về mái trường nơi bố mẹ đang làm việc. Đồng thời, đây cũng là một trong rất nhiều các hoạt động của lãnh đạo nhà trường thể hiện sự chăm lo cả về đời sống tinh thần, tình cảm, tạo nên sự gắn kết giữa cán bộ, viên chức lao động với tập thể nhà trường như một gia đình thứ hai. Tình đoàn kết này sẽ tạo nên sức mạnh để Nhà trường không ngừng phát triển, vươn xa.

Các con chụp ảnh lưu niệm cùng các diễn viên

Một số hình ảnh khác của buổi liên hoan: