Sôi nổi giải kéo co Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức với 600 VĐV và 82 đội thi

Chiều ngày 24/3 , “Giải kéo co Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức năm 2023” đã diễn ra trong không khí náo nhiệt, tràn đầy năng lượng. Đây là một hoạt động ý nghĩa tạo sân chơi vui vẻ lành mạnh và là món ăn tinh thần bổ ích cho toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động trong bệnh viện sau những giờ làm việc bận rộn với cường độ cao.

Trực tiếp cổ vũ tinh thần các VĐV có: GS.TS Trần Bình Giang – Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc bệnh viện, PGS.TS Nguyễn Mạnh Khánh – Phó Giám đốc bệnh viện, PGS.TS Lê Tư Hoàng – Chủ tịch Công đoàn bệnh viện, TS.BS Bùi Thanh Phúc – Bí thư Đoàn thanh niên, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ và các lãnh đạo các Viện/Trung tâm/Khoa/Phòng và Trường Cao đẳng Y tế và thiết bị Việt Đức.

GS.TS Trần Bình Giang – Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc bệnh viện HN Việt Đức cổ vũ tinh thần thi đấu của 600 VĐV tham dự giải.
Tham dự giải có 82 đội chia thành các bảng thi đấu theo thể thức đấu loại trực tiếp ở từng nội dung: đồng đội nữ, đồng đội nam, nam nữ phối hợp. Đội thi Trường CĐYT&TBVĐ cũng đã hăng hái tham dự cả 03 giải đấu. Đây là cơ hội để cán bộ, giảng viên nhà trường được giao lưu, thúc đẩy tinh thần thể dục, thể thao quần chúng cũng như nâng cao sức khoẻ, thể chất tinh thần cho toà bộ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Trường.
Với tinh thần thể thao đoàn kết và chiến thắng, các trận đấu Giải kéo co Bệnh viện HN Việt Đức năm 2023 đã cống hiến cho khán giả những giây phút kịch tính đầy phấn khích, ngập tràn trong những tiếng cười vui vẻ, sảng khoái.
Một số hình ảnh của cán bộ, giảng viên nhà trường tại giải đấu: